Chiêm ngưỡng ngôi nhà với thiết kế hình khối thú vị

Không gian sống lý tưởng phải đảm bảo sự thoải mái độc đáo ấn tượng.  Áp dụng tính năng này, ngôi nhà mà Thanh Thịnh giới thiệu với độc giả ...



Không gian sống lý tưởng phải đảm bảo sự thoải mái độc đáo ấn tượng.  Áp dụng tính năng này, ngôi nhà mà Thanh Thịnh giới thiệu với độc giả dưới đây là một ví dụ điển hình về không gian sống độc đáo, tiện nghi và thoải mái. Hãy cùng khám phá ngôi nhà này cùng Thanh Thịnh!

Ngôi Nhà Gây Ấn Tượng Với Thiết Kế Hình Khối Độc Đáo 1


Thoạt nhìn, ngôi nhà này thu hút mọi người với thiết kế toán học độc đáo. Không khó để thấy rằng một cấu trúc hình khối (hình tam giác, hình chữ nhật) xuất hiện trong không gian này. Chính điều này làm cho ngoại thất của ngôi nhà trông đặc biệt và mới lạ hơn.


Ngoài ra, kiến ​​trúc thống nhất cũng là một đặc điểm ấn tượng của thiết kế. Các tầng được kết nối theo cách xoắn ốc, đặc biệt là nơi không có cầu thang. Có thể bạn sẽ tự hỏi ở đây làm thế nào để di chuyển giữa các tầng của ngôi nhà, phải không?

Ngôi Nhà Gây Ấn Tượng Với Thiết Kế Hình Khối Độc Đáo 2


Thay vì cầu thang, KTS đã thiết kế các khối gỗ - cắt gỗ thành các bước để các thành viên có thể di chuyển giữa các tầng. Thiết kế này mang đến một không gian mới, độc đáo, đồng thời làm cho ngôi nhà "mở".



Mặc dù nó được gọi là "sàn", nhưng nó không giống như những ngôi nhà khác. Những "tầng" này không được ngăn cách rõ ràng bởi những bức tường chật. Ngược lại, kết nối với sàn thoải mái hơn, khiến bạn cảm thấy như đang ở trong một "hang động đa chức năng". Điều này sẽ giúp rất nhiều cho khu vực thực sự của ngôi nhà bị "lừa dối".
Ngôi Nhà Gây Ấn Tượng Với Thiết Kế Hình Khối Độc Đáo 3



Ngôi nhà nằm trong một tòa nhà hình chữ nhật, do đó, thiết kế của bức tường bên trong ở góc 45 độ so với bức tường bên ngoài sẽ tạo ra một không gian chứa đầy hình khối. Thật là một mê cung quyến rũ, phải không?


Ngoài cách bố trí không gian, nội thất của ngôi nhà đã được lựa chọn, và cách bố trí rất thông minh. Giá sách, kệ, bàn và ghế thích gỗ giống như không gian xung quanh. Từ đó, tạo ra một kiến ​​trúc tổng thể hài hòa và phức tạp.


Ngoài ra, việc sắp xếp đồ đạc cũng giúp tạo ra không gian sống và duy trì sự kết nối nhẹ nhàng giữa các tầng. Nói chung, cách bố trí bàn trong khu vực bếp giống như tầng tiếp theo. Hoặc đặt một chiếc ghế sofa trong phòng đọc sách có chiều cao trở lại bằng với tầng trên. Thiết kế hình khối độc đáo gây ấn tượng cho ngôi nhà 5

100% lưu trữ gỗ hoặc không gian phòng tắm với tông màu đơn sắc cũng là điểm nhấn độc đáo của nơi ở này, mềm mại.


Không giống như đồ nội thất bằng gỗ chính bên trong, ngoại thất của ngôi nhà có màu nền trắng hài hòa. Do màu sắc mềm mại và thiết kế ấn tượng, ngoại thất của ngôi nhà khiến bất cứ ai nhìn vào nó cũng giống như đôi mắt.

Ngôi Nhà Gây Ấn Tượng Với Thiết Kế Hình Khối Độc Đáo 6

Bằng cách bao phủ không gian sống bằng các khối hình học, các kết nối liên kết với nhau gây ấn tượng cho ngôi nhà và thu hút những khám phá của mọi người.

Ngôi nhà này giống như khám phá một mê cung, phải không? Không gian sống bình thường trở nên thật hấp dẫn, đầy quyến rũ không hề dễ dàng. Bạn có muốn ngôi nhà của bạn thử thiết kế mới này?

Nếu bạn cần xây dựng và cải tạo một không gian sống tiện nghi, ấn tượng và độc đáo, hãy yên tâm dịch vụ thiết kế và xây dựng nhà của Thanh Thịnh. Với kinh nghiệm phong phú và chuyên môn phong phú, Thanh Thịnh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những ngôi nhà tuyệt vời.

COMMENTS

Tên

Dịch Vụ,3,Kiến Thức,5,
ltr
item
Sửa Chữa Nhà Thanh Thịnh: Chiêm ngưỡng ngôi nhà với thiết kế hình khối thú vị
Chiêm ngưỡng ngôi nhà với thiết kế hình khối thú vị
https://suachuanhathanhthinh.com/wp-content/uploads/2020/05/ngoi-nha-co-hinh-khoi-doc-dao-1.jpg
Sửa Chữa Nhà Thanh Thịnh
https://suachuanhathanhthinhtphcm.blogspot.com/2020/06/chiem-nguong-ngoi-nha-voi-thiet-ke-hinh.html
https://suachuanhathanhthinhtphcm.blogspot.com/
https://suachuanhathanhthinhtphcm.blogspot.com/
https://suachuanhathanhthinhtphcm.blogspot.com/2020/06/chiem-nguong-ngoi-nha-voi-thiet-ke-hinh.html
true
1490468572342161534
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy