Top 5 lưu ý khi thiết kế nội thất cho căn hộ 70m2

Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 đẹp và tiện nghi sẽ khiến cho bạn cảm thấy mãn nhãn và mong muốn bắt tay ngay vào việc trang hoàng l...

Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 đẹp và tiện nghi sẽ khiến cho bạn cảm thấy mãn nhãn và mong muốn bắt tay ngay vào việc trang hoàng lại căn hộ của mình. Bất cứ một căn hộ có diện tích rộng hay hẹp đều cần tìm hiểu thật kỹ trước khi bắt tay vào thực hiện, bên cạnh đó bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

1. Chọn màu sắc khi thiết kế căn hộ 70m2

Màu sắc có ảnh hưởng đến vẻ đẹp của ngôi nhà, tới tâm lý của chủ nhà cũng như các thành viên trong gia đình, ảnh hưởng đến việc không gian trong toàn bộ căn hộ có hài hòa hay không. Khi lựa chọn màu sắc, bạn cần quan tâm đến diện tích của căn nhà có phù hợp với màu đó hay không, nếu căn hộ của bạn có diện tích nhỏ, hẹp thì không nên chọn những gam màu nóng như: đỏ, cam, vàng rượu…bởi những màu này sẽ làm cho căn hộ thêm rối mắt, không gian sống về mặt thị giác sẽ bị thu hẹp.

Căn hộ 70m2 thuộc dạng vừa và nhỏ nên không thích hợp với gam màu này. Ngược lại, nếu căn hộ có diện tích lớn hơn thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và phối màu. Khi chọn màu sắc cũng cần lưu ý đến các yếu tố như lứa tuổi, sở thích của các thành viên trong gia đình, sự cân bằng về màu sắc, sự cân bằng về ngũ hành…

Cận Cảnh Ngôi Nhà 70m2 Hiện Đại, Đầy Đủ Và Sang Trọng 1

Xem thêm: Top 3 mẫu thiết kế nhà 50m2 đẹp không nên bỏ qua


2.Tạo điểm nhấn khi thiết kế căn hộ 70m2

Điểm nhấn khiến cho căn hộ không bị nhàm chán, đơn điệu, như vậy sẽ khiến cho tinh thần của các thành viên trong gia đình thêm mệt mỏi, uể oải, thiếu sức sống. Do đó, một không gian với những điểm nhấn nhỏ như một chiếc sofa rộng với màu sắc nổi bật, một bức tranh ấn tượng, một chiếc đèn chùm độc đáo, một vườn tiểu cảnh, những đồ trang trí bắt mắt…sẽ giúp cho căn hộ thêm ấn tượng, bớt nhàm chán hơn, tinh thần của các thành viên cũng lạc quan, tràn đầy năng lượng hơn. Cho dù tạo điểm nhấn cho căn hộ nhưng bạn cũng cần lưu ý giữ được sự hài hòa, cân bằng của tổng thể nội thất trong nhà, tránh tạo ra sự mất thẩm mỹ cho căn hộ.

Xem thêm: Gợi ý những mẫu bồn rửa tay đẹp, độc đáo không nên bỏ lỡ

3.Tạo sự cân bằng trong thiết kế nội thất căn hộ 70m2

Sự cân bằng được nhắc đến ở đây là sự cân bằng giữa diện tích căn hộ với kích cỡ của các đồ dùng nội thất. Một căn hộ có diện tích lớn sẽ thích hợp với những đồ vật lớn, căn hộ nhỏ thích hợp với những đồ vật nhỏ. Do đó, cần lựa chọn cẩn thận kích cỡ của đồ nội thất khi thiết kế căn hộ 70m2 để tạo sự cân bằng của căn hộ.

Cận Cảnh Ngôi Nhà 70m2 Hiện Đại, Đầy Đủ Và Sang Trọng 3

4.Chú ý đến yếu tố phong thủy

Đó là việc bạn cần chọn hướng cửa chính, hướng ban công, hướng bếp, hướng bàn thờ, hướng đặt giường ngủ…Phong thủy ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc, sự hưng thịnh của gia chủ nên bạn cần tham khảo thật kỹ ý kiến của các kiến trúc sư hoặc những người hiểu biết về phong thủy trước khi bắt tay vào thực hiện.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng căn hộ có nội thất đơn giản cho 6 người

5.Chú ý đến ánh sáng trong căn hộ

Một căn hộ u ám, thiếu ánh sáng là căn hộ không có phong thủy đẹp, do đó bạn cần bố trí hệ thống chiếu sáng cũng như bố trí cửa sổ, cửa ra ban công một cách hợp lý, đảm bảo không gian sống đủ ánh sáng cho việc sinh hoạt.

Bên cạnh đó các bạn có thể chiêm ngưỡng thêm mẫu thiết kế nội  thất của Ngôi Nhà 70m2 Hiện Đại, Đầy Đủ Và Sang Trọng tại đây nhé: https://suachuanhathanhthinh.com/ngoi-nha-70m2-hien-dai-day-du-va-sang-trong/

COMMENTS

Tên

Dịch Vụ,3,Kiến Thức,5,
ltr
item
Sửa Chữa Nhà Thanh Thịnh: Top 5 lưu ý khi thiết kế nội thất cho căn hộ 70m2
Top 5 lưu ý khi thiết kế nội thất cho căn hộ 70m2
https://suachuanhathanhthinh.com/wp-content/uploads/2020/03/y-tuong-thiet-nha-70m2.jpg
Sửa Chữa Nhà Thanh Thịnh
https://suachuanhathanhthinhtphcm.blogspot.com/2020/07/top-5-luu-y-khi-thiet-ke-noi-that-cho.html
https://suachuanhathanhthinhtphcm.blogspot.com/
https://suachuanhathanhthinhtphcm.blogspot.com/
https://suachuanhathanhthinhtphcm.blogspot.com/2020/07/top-5-luu-y-khi-thiet-ke-noi-that-cho.html
true
1490468572342161534
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy