Mê mẫn với căn hộ 57m2 thật khang trang

Chủ của căn hộ 57m2 dưới đây rất biết cách bày trí cho ngôi nhà có diện tích khiêm tốn của mình sao cho có thể mang màu xanh cây cối vào nhà...

Chủ của căn hộ 57m2 dưới đây rất biết cách bày trí cho ngôi nhà có diện tích khiêm tốn của mình sao cho có thể mang màu xanh cây cối vào nhà mà vẫn đảm bảo không gian tiện nghi, thoáng mát.

Đừng chần chờ gì nữa, hãy cùng Thanh Thịnh khám phá ngay sức hút của ngôi nhà này nhé!

Để dễ hình dung cấu trúc căn hộ, Thanh Thịnh mời các bạn xem qua bản thiết kế tổng thể.

Ngắm Nhìn Vẻ Xanh - Sạch - Đẹp Của Căn Hộ 57m2 1

Căn hộ 57m2 này được tắm trong ánh sáng tự nhiên nên rất thích hợp để trồng cây xanh trong nhà. Góc nhỏ bên cạnh cửa sổ đầy lãng mạn cùng chiếc ghế quả là nơi lý tưởng cho một tách cà phê sáng hay việc ngồi nghiền ngẫm một cuốn sách hay.

Xem thêm: Những nguyên tắc phong thủy trong nhà bếp không nên bỏ qua

Dù phòng khách được trang trí với mảng xanh thiên nhiên rất đa dạng nhưng lại không hề tạo ra cảm giác lộn xộn. Cây chậu, cây leo hay cây thủy sinh đều được bố trí ở những vị trí rất thích hợp và thuận tiện.

Ngắm Nhìn Vẻ Xanh - Sạch - Đẹp Của Căn Hộ 57m2 2

Phòng khách được trang trí nội thất đơn giản có nhiều ánh sáng và cây xanh

Dùng cây trồng thủy sinh trang trí trên thềm cửa sổ vừa lạ mắt lại vừa làm tăng năng lượng cuộc sống. Đồng thời, đây cũng là giải pháp hay để hạn chế việc đất trong chậu cây rơi vãi ra.

Xem thêm: Sửng sốt với căn nhà nhiều ban công và cây xanh

Căn hộ được thiết kế theo chiều ngang. Phòng khách và phòng bếp được tích hợp khoa học vừa tiết kiệm diện tích lại còn mở rộng không gian. Tông màu chủ đạo đen và trắng đan xen tạo cảm giác trẻ trung và năng động. Đèn trần làm bằng chất liệu thủ công rất ấn tượng.

Khu vực chế biến thức ăn và khu vực bàn ăn cũng được chủ nhà điểm tô những chậu cây xanh cực kỳ tươi mát và ấn tượng. Căn bếp của gia đình này khiến ai nhìn vào cũng thấy thoải mái bởi sự ngăn nắp, gần gũi đúng nghĩa xanh – sạch – đẹp.

Ngắm Nhìn Vẻ Xanh - Sạch - Đẹp Của Căn Hộ 57m2 3

Khu vực bếp đơn giản, ngăn nắp và gọn gàng

Có lẽ chủ nhân ở đây là một người rất đam mê nghệ thuật. Rất dễ dàng nhận ra điều này bởi sự có mặt của các bức tranh ở hầu hết không gian trong ngôi nhà. Những bức hình này vừa giúp không gian sống thêm phần lãng mạn, yêu đời lại vừa rất mềm mại cho tổng thể nội thất.

Xem thêm: Các lưu ý giúp thiết kế nội thất phòng tắm tiết kiệm

Ngắm Nhìn Vẻ Xanh - Sạch - Đẹp Của Căn Hộ 57m2 4

Những bức tranh giúp không gian sống thêm phần lãng mạn, yêu đời hơn

Phòng ngủ được ngăn cách riêng biệt với các phòng còn lại. Màu xanh cây cối cũng được mang vào tận phòng ngủ tạo ra không gian mát mẻ như đang ngủ trong khu vườn cổ tích vậy.

Xem thêm: Top 5 lưu ý khi thiết kế nội thất cho căn hộ 70m2

Ngắm Nhìn Vẻ Xanh - Sạch - Đẹp Của Căn Hộ 57m2 5

Phòng ngủ thoáng mát tạo cảm giác thoải mái

Tủ quần áo được bố trí rất khoa học, ngăn nắp làm không gian thêm ấn tượng. Màu gỗ tủ tông xuyệt tông với màu sàn nhà tạo ra một không gian nhất quán. Tủ nhiều ngăn và nhiều tầng nhằm tránh chiếm diện tích căn hộ.

Ngắm Nhìn Vẻ Xanh - Sạch - Đẹp Của Căn Hộ 57m2 6

Tủ đồ được thiết kế thông minh, tông xuyệt tông với màu sàn nhà

Chỉ với diện tích khiêm tốn nhưng vẫn có ban công trồng cây và hệ thống đèn trang trí lãng mạn. Ngôi nhà này sử dụng các vật dụng thủ công đan lát làm cho không gian mộc mạc và gần gũi vô cùng. Thế mới biết chủ nhân căn hộ này yêu thiên nhiên biết nhường nào.

Ngắm Nhìn Vẻ Xanh - Sạch - Đẹp Của Căn Hộ 57m2 7

Khu vực ban công ấn tượng với nhiều cây xanh và đèn trang trí

Góc làm việc và học tập được bài trí gọn gàng, có không gian riêng để tập trung hơn không bị làm phiền bởi tiếng ồn. Nơi này tuy không có nhiều diện tích nhưng lại rất thoải mái nhờ vào sự ngăn nắp, sắp xếp khoa học và việc sử dụng tông màu vô cùng nhã nhặn.

Xem thêm: Ấn tượng căn hộ đẹp lung linh nhờ nghệ thuật pha trộn màu sắc

Ngắm Nhìn Vẻ Xanh - Sạch - Đẹp Của Căn Hộ 57m2 8

Không gian làm việc được bố trí riêng tư và sắp xếp khoa học

Phòng tắm và nhà vệ sinh được tích hợp rộng rãi và thoáng đãng. Và tất nhiên gia chủ cũng không quên đưa sắc xanh vào cả trong không gian này. Phần cửa kính ngăn cách đã giúp cho khu vực phòng tắm, vệ sinh như thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Xem thêm: Top 3 mẫu thiết kế nhà 50m2 đẹp không nên bỏ qua

Ngắm Nhìn Vẻ Xanh - Sạch - Đẹp Của Căn Hộ 57m2 9

Không gian nhà vệ sinh được thiết kế tạo cảm giác rộng rãi thoáng mát

Căn hộ 57m2 này với sự bày trí đầy tinh tế đã khiến cho ai nhìn thấy cũng phải xuýt xoa bởi vẻ xanh – sạch – đẹp của mình. Mong rằng ngôi nhà mà Thanh Thịnh giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn có được những ý tưởng độc đáo cho căn hộ khiêm tốn diện tích của mình.

Nếu căn nhà của bạn cũng đang có diện tích khiêm tốn và bạn cũng rất thích lối thiết kế xanh tươi như ngôi nhà trên đây thì hãy đến với dịch vụ của Thanh Thịnh. Thanh Thịnh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng trên cả mức mong đợi với dịch vụ của mình.

Nguồn: https://suachuanhathanhthinh.com/ngam-nhin-ve-xanh-sach-dep-cua-can-ho-57m2/

COMMENTS

Tên

Dịch Vụ,3,Kiến Thức,5,
ltr
item
Sửa Chữa Nhà Thanh Thịnh: Mê mẫn với căn hộ 57m2 thật khang trang
Mê mẫn với căn hộ 57m2 thật khang trang
https://suachuanhathanhthinh.com/wp-content/uploads/2020/03/ban-ve-thiet-ke-can-ho-57-m2.jpeg
Sửa Chữa Nhà Thanh Thịnh
https://suachuanhathanhthinhtphcm.blogspot.com/2020/07/me-man-voi-can-ho-57m2-that-khang-trang.html
https://suachuanhathanhthinhtphcm.blogspot.com/
https://suachuanhathanhthinhtphcm.blogspot.com/
https://suachuanhathanhthinhtphcm.blogspot.com/2020/07/me-man-voi-can-ho-57m2-that-khang-trang.html
true
1490468572342161534
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy